สวนสุนันทา Ssru.ac.th 7 พฤษภาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏ Rajabhat Universityสวนสุนันทา คณะ ราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏ สมัคร Top 87 by Frances

0 0
Read Time:5 Minute, 27 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นยอดทางการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนไป การศึกษาก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถช่วยต่อยอดและพัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความสามารถด้านวิชาการศีลธรรมและการดัดแปลงให้กับเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งตั้งใจจริงในการศึกษาเรียนรู้วิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความเป็นสุดยอดทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราเตรียมพร้อมให้นักศึกษาได้ทำความเข้าใจพร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และมีการศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งพัฒนาราชภัฏสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA สำหรับการเปิดตัวหน่วยขับนวัตกรรมเพื่อสังคมรวมทั้งนำนวัตกรรมไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุนี้การพัฒนารวมทั้งวิจัยทางด้านเทคโนโลยีรวมทั้งของใหม่สมัยใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นอีกทั้งสถาบันก็เลยขมักเขม้นปรับปรุงและศึกษาค้นคว้าเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่นวัตกรรมระดับโลก นอกเหนือจากนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบกิจการ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน ผลักดันธุรกิจยกฐานะเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งนิสิตแล้วก็กลุ่มคนทั่วไปยิ่งกว่านั้นยังมีการสัมมนานานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีนวัตกรรมยุคใหม่สุดยอดอีกด้วย เนื่องจากว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏพวกเรามองเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาชาติ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่ส่งเสริมสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยทางทางการศึกษารวมทั้งวารสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้ราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการและการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยจำนวนมาก รวมทั้งการพัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะเราเน้นย้ำในเรื่องงานศึกษาเรียนรู้และก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอด

• การพัฒนาที่ยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งเราเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมรวมทั้งส่งเสริมสิ่งใหม่ใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เยี่ยมทางด้านการศึกษารวมทั้งเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนหลากหลายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.แผนกวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยนวัตกรรมและก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และก็ซัพพลายศาสนาเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและก็การปกครอง

สวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นมากมาย ด้วยเหตุดังกล่าวนักศึกษาจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองและก็มีหน่วยงานส่งเสริมทางทางการศึกษาดังเช่นว่างานทะเบียนและวัดผลกองปรับปรุงนิสิตสำนักวิชาการเรียนรู้ทั่วไปรวมทั้งสถาบันภาษา เป็นต้น

วิสัยทัศน์ราชภัฏสวนสุนันทา พวกเรามุ่งเน้นให้นักศึกษามีความรู้ปรับปรุงต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต แล้วก็พวกเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตมือโปรปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตรวมทั้งพนักงานให้มีความเชี่ยวชาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการความดีงามรวมทั้งจรรยาบรรณมีระบบการจัดการการศึกษาและสร้างนวัตกรรมความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้ารวมทั้งสร้างของใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ตั้งใจจริงให้นักศึกษามีความสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่แจ่มใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งเราเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความพร้อมใจแล้วก็เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ก็เลยทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจทางด้านวิชาการความดีศีลธรรมพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระอิริยาบถของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงตั้งขึ้นให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วต่อมาก็มีการปรับปรุงก่อตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนทุกวันนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้มุ่งเน้นให้นิสิตได้รับ

1.มีความรู้และความเข้าใจทางวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาจะต้องมีศีลธรรมจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย

3.มีเครือข่ายทางสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปทดลองปฏิบัติการอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมือโปรสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งอกตั้งใจพัฒนาให้นิสิตมีความเป็นยอดเยี่ยมทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในช่วงปัจจุบัน

นิสิตตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีและก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาประเทศไทยให้ยั่งยืนรวมทั้งก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

โดยเหตุนี้นิสิตที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้ความเข้าใจคู่คุณงามความดีและก็บรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภูมิใจให้กับนิสิตตรงนี้

สำหรับเด็กนักเรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับเพื่อการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีรวมทั้งปริญญาเอกเสนอแนะให้มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีกลุ่มบุคลากรรวมทั้งปรับปรุงคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกท่านได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างถาวรรวมทั้งยืนนานด้วยความเป็นมือโปร

Suan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th 17 พ.ค. 2567 Frances ราชภัฏอันดับ1อันดับ1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสมัคร Top 99

ขอขอบพระคุณby มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %